SẢN XUẤT PHIM

Một trong những thế mạnh của Bright Star Media là hợp tác với các nhà đài sản xuất phim truyền hình, phim sitcom ăn khách khán giả.

Từ 2017 đến nay, Bright Star Media đã sản xuất hàng ngàn tập phim phát sóng giờ vàng các kênh trên VTV, VTV9, HTV và các Đài truyền hình địa phương như Long An (LA34), Tiền Giang (THTG), Bến Tre (THBT), Cần Thơ (THTPCT), Hậu Giang (HGV), Sóc Trăng (STV), Bình Dương (BTV), Đồng Nai (DN-RTV), Bà Rịa - Vũng Tàu (BRT)...Những bộ phim nổi bật được rất nhiều khán giả đón nhận có thể kể như: Hoàng tử ơi, anh ở đâu?, Khi ba mẹ biết yêu, Cư dân phố thị, Xóm nổ,...

SITCOM, HOÀNG TỬ ƠI ANH Ở ĐÂU?

Đầu năm 2017, Bright Star Media cho ra mắt series sitcom dài 600 tập “Hoàng tử ơi, Anh ở đâu?”. Với kịch bản hấp dẫn, tình tiết hài hước, lôi cuốn cùng dàn diễn viên “xinh lung linh” đã đem đến nhiều niềm vui cho khán giả.

Bộ phim kể về những cô gái có ước mơ kiếm được một “Hoàng tử” đúng nghĩa. Đó là người đàn ông vẹn toàn để bên mình suốt cuộc đời. Hàng loạt các ứng viên xuất hiện nhưng mỗi lần gặp là các tình huống dở khóc dở cười lại xảy ra vì không phải là mẫu người mà các cô mong muốn. Hành trình đi tìm “Hoàng tử” trong mơ của các cô gái đem đến cho khán giả nhiều tiếng cười hài hước nhưng cũng mang đầy ý nghĩa nhân văn được gửi gắm trong mỗi tập phim.

Quảng cáo 5

Phim được phát sóng trên 3 Đài

Phim quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng, trẻ, đẹp: NSƯT Chánh Tín, NSƯT Thanh Hoàng, Diễn viên hài Tam Thanh,  Top 5 Hoa Hậu Việt Nam – người đẹp Phan Thị Mơ, Hoa Hậu Đại Dương 2014 Đặng Thu Thảo, người mẫu – diễn viên Thảo Trang, Huỳnh Thanh Tùng, Huỳnh Trường Thịnh, Nguyễn Quốc Trường Thịnh...

PHIM KHI BA MẸ BIẾT YÊU

Tiếp nối thành công của series sitcom Hoàng Tử Ơi, Anh ở đâu? Bright Star Media cho ra mắt khán giả bộ phim sitcom dài 1000 tập mang tên Khi Cha Mẹ Biết Yêu.

Đối tượng khai thác của series phim lần này hướng tới những ông bố, bà mẹ đơn thân phải nuôi con một mình.

Đây là một đề tài mới mẻ, ít được giới làm phim quan tâm. Chuyện phim xoay quanh cuộc sống sinh hoạt gia đình và hàng xóm của hai gia đình là những ông bố, bà mẹ đơn thân và một cô chủ quán sinh tố. Những ông bố, bà mẹ này có vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp nên thường hay bị nhầm lẫn là anh, chị của những đứa con đã trưởng thành, thậm chí họ còn bị hiểu lầm là một cặp đôi khiến cho những tình huống dở khóc, dở cười nảy sinh. Tưởng chừng như các chàng trai, cô gái sắp có một tình yêu đẹp nhưng chính vì sự xuất hiện không đúng lúc của những ông bố, bà mẹ khiến cho họ bị nghi ngờ về giới tính hoặc bị vu oan là kẻ thứ 3.

Quảng cáo 7

Suốt hơn 20 năm ở vậy nuôi con khôn lớn, giờ đây họ mới dám đi tìm tình yêu riêng cho mình. Và chính lúc này, những rung động, xao xuyến như tuổi đôi mươi lại xuất hiện ở những con người đã chạm tới tuổi tứ tuần. Chính điều này đã gây ra những tình huống hài hước, những câu chuyện dở khóc, dở cười và nhiều cảm xúc đan xen.

Phim gửi gắm đến khán giả không chỉ những giây phút thư giãn mà còn mang ý nghĩa: tình yêu không phân biệt độ tuổi và tình yêu giúp con người ta trở nên đẹp và yêu cuộc sống hơn.

Bộ Phim Sitcom “KHI BA MẸ BIẾT YÊU” Chính thức phát sóng lần đầu tiên trên kênh BRT Đài Phát Thanh và Truyền hình Bà Rịa Vũng Tàu bắt đầu từ 01/11/2018 vào 19h45 từ thứ 5 đến chủ nhật hằng tuần.

SITCOM CƯ DÂN PHỐ THỊ

Bộ phim được lấy ý tưởng từ những câu chuyện cuộc sống xung quanh, những tình huống dở khóc dở cười và từ đó dẫn đến những mâu thuẫn khó đỡ. Tuy nhiên, phía sau những mẩu chuyện hài hước ấy lại ẩn chứa những bài học bổ ích, mang giá trị tích cực và tôn lên nét văn hóa truyền thống về tình làng nghĩa xóm của con người Việt Nam.

Không những thế, ngoài những câu chuyện về đời sống sinh hoạt thường ngày, tác phẩm còn mang đến những góc khuất trong xã hội hiện đại, những bất cập của người dân khi phải chạy đua với thời buổi công nghệ 4.0 và mảnh ghép để hình thành nên cuộc sống của cư dân thế kỷ 21.

Bộ phim phát sóng lần đầu tiên vào 20h00 trên kênh VTV9 và quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng...

TRUYỀN HÌNH THỰC TẾ “DUYÊN PHẬN”

Phát sóng lần đầu tiên từ ngày 07/05/2021 vào lúc 21h15p thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV9. Chương trình đã mang đến những câu chuyện về nhân duyên trong cuộc đời của mỗi con người. Khởi điểm của duyên này sẽ là nhịp cầu dẫn lối cho duyên sau. Và mỗi chút một sẽ là cơ sở để tạo nên những mốc son khó quên trong cuộc đời.

DUYÊN PHẬN

Mỗi tập là những câu chuyện hết sức thú vị được các nghệ sĩ như: Danh ca Ngọc Sơn ,ca sĩ Ngân Quỳnh, Cát Tuyền, doanh nhân Ngọc Hải, nghệ sĩ Châu Thanh…chia sẻ xoay quanh những cơ duyên và số phận đã giúp họ có được sự yêu quý của khán giả như ngày hôm nay.

Với lối dẫn dắt duyên dáng của MC Long Nhật, nhiều góc khuất và cả những tâm tư sâu lắng trong cuộc đời người nghệ sĩ đã được chia sẻ gợi mở giúp “Duyên Phận”để lại dấu ấn khó quên trong lòng khán giả…

“ÁO TRẮNG ĐẾN TRƯỜNG” CHẮP CÁNH ƯỚC MƠ HỌC SINH NGHÈO

Theo số liệu thống kê 10 năm trở lại đây, tỉ lệ học sinh bỏ học ở nước ta không năm nào dưới 5%. Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng này nhưng nguyên nhân chính vẫn là do kinh tế gia đình khó khăn.

Có rất nhiều em dù khát khao đến mấy thì việc được đến trường, được gặp thầy cô, bạn bè vẫn chỉ là ước mơ xa vời.

Không ai hỗ trợ, không ai chu cấp lo toan, thậm chí chính các em còn là nguồn lao động chính của gia đình nên việc học hành chỉ còn là thứ yếu và dễ dàng bị bỏ qua.

Hiểu được điều này, chương trình truyền hình thực tế “Áo Trắng Đến Trường” ra đời,  giúp đỡ những em học sinh, sinh viên nghèo có hoàn cảnh khó khăn nhưng có ý chí và nghị lực vươn lên trong cuộc sống.

Thông qua những thử thách mà chương trình đặt ra, các em sẽ dành được những phần học bổng có giá trị để phục vụ cho việc học và phần nào trang trải chi phí cuộc sống. Với những phần quà giá trị, thiết thực và đầy ý nghĩa, “Áo Trắng Đến Trường” đã mang lại cho gia đình các em một nơi ở ổn định, một cuộc sống bớt bấp bênh hơn và quan trọng hơn là đã viết tiếp ước mơ còn dang dở cho những em có khát khao được đến trường.

Chương trình truyền hình thực tế “Áo Trắng Đến Trường” do diễn viên Quyền Linh làm MC, được công ty Bright Star sản xuất và phát sóng số đầu tiên trên kênh VTV9. “Áo Trắng Đến Trường” đã đến hơn 10 tỉnh thành, trao hơn 1 tỷ đồng bao gồm tiền mặt và những phần quà có giá trị giúp các em an tâm đến trường để thực hiện những ước mơ còn dang dở. Ngoài ra, chương trình còn kêu gọi các mạnh thường quân, phối hợp với chính quyền địa phương trao hàng chục căn nhà tình thương đến với những hộ gia đình đang ở trong cảnh “màn trời chiếu đất”.

“Áo Trắng Đến Trường” đã thu hút được đông đảo khán giả xem truyền hình, đặc biệt, các doanh nghiệp cũng tự tìm đến chương trình để tham gia tài trợ. Những doanh nghiệp lớn như: Giấy tập Vĩnh Tiến, Sơn Dutex, Giấy tập Vĩnh Thịnh, May Lê Thành, May Sài Gòn 2, Z.Com…đã đồng hành xuyên suốt với chương trình ngay từ những số đầu tiên phát sóng

Chương trình không chỉ giúp đỡ được nhiều em học sinh nghèo mà còn nhận được sự ủng hộ, hỗ trợ và nhận bằng khen từ chính quyền địa phương các tỉnh: Bến Tre, An Giang, Điện Biên,...

THÔNG TIN LIÊN HỆ HỢP TÁC